ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่

฿45.00

ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ ตราเส้นดี99 ชนิด “เส้นใหญ่” สำหรับผัด ก๋วยเตี๋ยวที่ทำจากข้าวของเกษตรชาวนาไทย ปราศจากสารฟอกขาว ใช้วัตถุดิบที่คัดสรรค์คุณภาพ จึงได้มาซึ้ง เส้นใหญ่ที่เหนียวนุ่ม หอม นาน ไม่เหม็นหืน ไม่เหม็นเปรี้ยว ซึ่งเป็นสูตรมาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ทำให้เส้นใหญ่เก็บไว้ได้นานหลายวัน.

เส้นใหญ่ ขนาดเส้นประมาณ 3 ซม. เหมาะสำหรับประกอบอาหารประเภท ราดหน้า ผัดซีอิ๊ว ทั่วไปตามท้องตลาด.

Description

เส้นใหญ่ ตราเส้นดี99 ชนิด “เส้นใหญ่” สำหรับผัด เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากข้าวคุณภาพเยี่ยมซึ่งปลูกโดยเกษตรกรชาวนาไทย เส้นใหญ่ของเราปราศจากสารฟอกขาวและใช้วัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างดี ทำให้ได้เส้นใหญ่ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความเหนียวนุ่ม หอม และเก็บความสดใหม่ได้นาน โดยไม่มีกลิ่นหืนหรือเปรี้ยว ปัจจัยเหล่านี้มาจากสูตรการผลิตที่สืบทอดจากภูมิปัญญาชาวบ้านที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพในทุกขั้นตอน

เส้นใหญ่มีขนาดเส้นประมาณ 3 ซม. ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเมนูอาหารประเภทผัด โดยเฉพาะราดหน้าและผัดซีอิ๊ว ซึ่งเส้นใหญ่ชนิดนี้จะช่วยซึมซับซอสและเครื่องปรุงได้อย่างดี ทำให้อาหารจานผัดมีรสชาติที่กลมกล่อมและเข้มข้นทุกคำ

ไม่ว่าคุณจะเป็นเชฟมืออาชีพหรือแม่ครัวประจำบ้าน เส้นใหญ่ ตราเส้นดี99 จะช่วยยกระดับเมนูจานผัดของคุณให้มีคุณภาพและรสชาติที่ยอดเยี่ยม เส้นใหญ่ที่เหนียวนุ่มเข้ากันได้ดีกับทุกเมนู และมั่นใจได้ในเรื่องของความสะอาดและความปลอดภัย.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่”

Your email address will not be published. Required fields are marked *