ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กสด

฿54.00

ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กสด ตราเส้นดี 99 ชนิด “เส้นตะเกียบ” สำหรับลวก ก๋วยเตี๋ยวที่ทำจากข้าวของเกษตรกรชาวนาไทย ปราศจากสารฟองขาว ใช้วัตถุดิบที่คัดสรรคุณภาพ จำได้มาซึ่ง เส้นใหญ่ที่เหนียวนุ่ม หอม นาน ไม่เหม็นหืน ไม่เหม็นเปรี้ยว ซึ่งเป็นสูตรมาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ทำให้เส้นใหญ่ เก็บไว้ได้นานหลายวัน.

เส้นเล็กสด มีขนาดเล็กกว่าเส้นใหญ่ มีขนาดเส้นประมาณ 0.8 ซม. เหมาะสำหรับประกอบอาหารประเภท ผัดไทย หรือก๋วยเตี๋ยวน้ำเงี้ยว เป็นต้น.

Description

เส้นเล็กสด ตราเส้นดี99 ชนิด “เส้นตะเกียบ” เป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวคุณภาพสูงที่ทำจากข้าวไทยแท้ซึ่งปลูกโดยเกษตรกรชาวนา เส้นของเราปราศจากสารฟอกขาวและผลิตจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ทำให้ได้เส้นที่เหนียวนุ่ม หอม และคงความสดใหม่ได้นานโดยไม่มีกลิ่นหืนหรือเปรี้ยว สูตรการผลิตนี้ได้รับการถ่ายทอดจากภูมิปัญญาชาวบ้าน ซึ่งช่วยให้เส้นเล็กสดเก็บไว้ได้นานหลายวันโดยยังคงคุณภาพเดิม

เส้นเล็กสดชนิดนี้มีขนาดประมาณ 0.8 ซม. ซึ่งเล็กกว่าเส้นใหญ่ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับประกอบอาหารเมนูต่าง ๆ เช่น ผัดไทย ก๋วยเตี๋ยวน้ำเงี้ยว หรือก๋วยเตี๋ยวประเภทอื่น ๆ ที่ต้องการเส้นที่ซึมซับรสชาติของซอสและเครื่องปรุงได้ดี ด้วยความเหนียวนุ่มเป็นเอกลักษณ์ เส้นเล็กสดจะทำให้อาหารของคุณอร่อยและมีคุณภาพมากขึ้น

หากคุณกำลังมองหาเส้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำอาหารทั้งแบบแห้งและน้ำ เส้นเล็กสด ตราเส้นดี99 ชนิด “เส้นตะเกียบ” จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กสด”

Your email address will not be published. Required fields are marked *